Wednesday, February 28, 2007

รายการ พาคุณไป

สถานีโทรทัศน์ ช่อง NSRU TV.

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 น. 12.40 น.

ความยาว 10 นาที


กล้อง

ภาพ

เสียง

1. Fade In

Fade out

CG Title

เพลงประจำรายการ

2. Fade In

(กล้อง 2)

ถ่าย

พิธีกรหญิง

LS / FS

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร

- สวัสดีค่ะท่านผู้ชม พบกันอีครั้งนะคะสำหรับวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2550 กับรายการ พาคุณไป เป็นไงบ้างคะคุณเคลลี่ ปีใหม่ที่ผ่านมาคุณไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

3. (กล้อง1)

ถ่าย

พิธีกรชาย

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร

- ปีใหม่นี้ผมติดงานหลายงาน ก็เลยไปเที่ยวที่ใกล้ๆ ผมไปเที่ยวที่ชะอำมา โอ่โห!คุณเชื่อไหมคนเยอะมาก มีทั้งคนไทยทั้งชาวต่างชาติ แต่ก็ดีนะยังพอมีที่จอดรถให้จอด นักท่องเที่ยวเดินเที่ยวกันสบาย สะดวกขึ้เยอะ

4. (กล้อง3)

ถ่าย

พิธีกรหญิง

MS พิธีกรหญิง

- อื่อ!ใช่ผิดกับสมัยก่อน เดินนี่ลำบาก แม่ค้าตั้งของขายบนทางเท้าเต็มไปหมด คุณไปเที่ยวคราวนี้เจอคนรู้จักบ้างไหม

5.

(กล้อง 2)ถ่าย

พิธีกรชาย

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร

- อูย! ผมไม่รู้จักใครเลย แต่คนอื่นที่เขาจำผมได้มีเยอะ เขาอยากให้ผมเข้าไปถ่ายรูปด้วย โอ้ย! งานนี้แจกลายเซ็นต์กันไม่หวาดไม่ไหว

6.

(กล้อง 2)ถ่าย

พิธีกรหญิง

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร

- แล้วโรงแรมที่เคลลี่ไปพักราคาเท่าไหร่

7.

( กล้อง 2)ถ่าย

พิธีกรชาย

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร

- ไม่นิครับ ก็ราคาปกติดี

8.

( กล้อง 3)ถ่าย

พิธีกรหญิง

MS พิธีกรหญิง

- เหรอคะ! สงสัยคงเป็นผลจากที่เราได้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ผ่านทางรายการ ไม่ให้เอาเปรียบนักท่องเที่ยว อย่างงี้ซิการท่องเที่ยวเมืองไทยเราจะได้ดีขึ้นซักที

9.

(กล้อง 1)ถ่าย

พิธีกรชาย

MS พิธีกรชาย

- ขึ้นปีใหม่แล้วคุณผู้ชมทางบ้านเขียน จ.ม . มาว่ายังไงกันบ้างครับ

10.

(กล้อง 3) ถ่าย

พิธีกรหญิง

MS พิธีกรหญิง

- อ๋อค่ะ! มีจ.ม.มาถึงรายการเราหลายฉบับ มีอยู่ฉบับหนึ่งเขียนมาว่า พี่เปิ้ลและพี่เคลลี่คะ หนูอยู่ชัยภูมิ หนูไม่เคยไปเที่ยวทางใต้เลย ได้ข่าวว่าทะเลทางโน้นสวยมาก หนูไม่มีโอกาสได้ไป เพราะติดเรียนหนังสือและต้องช่วยงานทางบ้านด้วย พี่เปิ้ลและพี่เคลลี่ช่วยพาหนูไปชมหน่อยสิคะ ได้ค่ะ อาทิตย์นี้เราจะพาท่านผู้ชมไปเที่ยวที่ไหนกันดีค่ะคุณเคลลี่

11.

(กล้อง 2)

ถ่าย

พิธีกรชาย

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร /

FS / LS

Fade out

ไปที่โน่นกันดีกว่าครับ เกาะเต่า เกาะนางยวน อากาศที่โน่นกำลังดี ครับเมื่อผู้ชมขอมาเราก็จะพาคุณไป

12.

VTR

บทสนทนาในสถานที่ท่องเที่ยว (สถานที่จริง)

13.

(กล้อง 2)

ถ่าย

พิธีกรทั้ง 2

MS 2 Shot

ทั้ง 2 พิธีกร /

FS / LS

Fade out

(หญิง) ค่ะ เมืองไทยเรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมาย ทางรายการยินดีจะพาคุณไปท่องเที่ยวกันในทุกๆที่ แล้วอย่าลืมติดตามชมกันนะค่ะ

(ชาย) รับรองว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เราพาคุณไป คุณต้องชอบและประทับใจแน่นอน หรือถ้าหากคุณผู้ชมอยากจะไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเข้ามายังรายการได้นะครับ ที่เบอร์โทร 081-1234567

(หญิง) สำหรับสัปดาห์นี้ เราทั้ง 2 คน ต้องลาท่านผู้ชมไปก่อน พบกันใหม่ในวันเสาร์หน้าเวลาเดียวกันนี้ สวัสดีค่ะ

(ชาย) สวัสดีครับ

14.

CG จบ

No comments: